ODF quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, media converter quang, cáp quang

Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018, Tổng hợp 4 mẫu dây nhảy quang Singlemode được sử dụng nhiều nhất năm 2018

Trong bài viết này, Hợp Nhất xin tổng hợp lại danh sách một số model dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho công trình dự án của mình một thiết bị phù hợp nhất.

Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018, Tổng hợp 4 mẫu dây nhảy quang Singlemode được sử dụng nhiều nhất năm 2018
Xem ảnh Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp
Hợp Nhất Group Since 2010
Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22255666 - 0966 100 110

HCM: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, Đường số 10, Phường 9, Gò Vấp.

Điện thoại: 028.62959899 - 0936 55 9898

Chi tiết Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018

Trong vài năm gần đây, dây nhảy quang Singlemode là sản phẩm khuấy động thị trường hạ tầng mạng internet bởi chất lượng và tính năng nổi bật của thiết bị. Nhằm đưa tới các thông tin chính xác nhất về từng mẫu mã sản phẩm khác nhau phù hợp vứi mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Bài viết này, Hợp Nhất xin tổng hợp lại danh sách một số model dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018, để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

TOP 4 loại dây nhảy quang Singlemode được sử dụng nhiều nhất

1. Dây nhảy quang Singlemode SC-SC

Dây nhảy quang Singlemode SC-SC hay còn có cái tên khác là dây nhảy Singlemode SC/UPC – SC/UPC, có chiều dài tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhưng chủ yếu là chuẩn 3 mét, 5 mét, 10 mét, 20 mét, 30 mét,... Loại dây nhảy SC SC này có số lần kết nối lên đến 1000 lần, điều này chứng tỏ rằng tuổi thọ của chúng lâu bền với thời gian và trong mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, dây nhảy này có khả năng truyền tải dữ liệu khá nhanh chóng, ổn định trong một khoảng cách đường truyền xa, từ phòng trung tâm đến các khu nhà xưởng chi nhánh, hay giữa các tòa nhà chung cư.

 

Chính vì vậy, chúng được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng trong các lĩnh vực quan trọng như để kết nối các bộ chuyển đổi quang điện, các thiết bị mạng nội bộ và hệ thống mạng viễn thông.

>> Tham khảo: Hướng dẫn đấu nối và sử dụng dây nhảy quang Singlemode

2. Dây nhảy quang Singlemode SC-FC

Nói đến những sản phẩm dây nhảy quang Singlemode không thể không nhắc đến dây nhảy SC-FC giá rẻ. Đây là sản phẩm thành công nhất của dòng đơn mốt mang đến những lợi ích thiết thực và hữu ích.

 

Với độ suy hao tiếp xúc các đầu nối nhỏ hơn 0.3 dB, độ suy hao phản hồi 55.5 dB, đường kính lớp vỏ từ 0.9 tới 3.0 mm, dây nhảy quang SC FC đã thực sự đáp ứng được nhu cầu về hiệu suất cao của quý khách hàng. Đặc biệt, khi sử dụng dây nhảy quang này thì người dùng còn có thể tiết kiệm được nhiều khoản chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng và truyền tải hình ảnh, audio, video,... và hệ thống mạng viễn thông.

3. Dây nhảy quang Singlemode FC-FC

Dây nhảy quang Singlemode FC-FC được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với cấu tạo bao gồm dây dẫn trung tâm là sợi thủy tinh hoặc plastic cho phép truyền đi tối đa các tín hiệu ánh sáng. Sợi cáp quang được tráng lớp lót giúp truyền tải tốt các tín hiệu trong một khoảng cách xa. Vỏ dây nhảy này được làm bằng chất liệu nhựa PVC có tính chất dẻo dai bảo vệ sợi quang trước sự tác động cơ học hay sự thay đổi của môi trường bên ngoài.

Không những thế, dây nhảy quang Singlemode giá rẻ này còn vượt qua các tiêu chuẩn gắt gao trong và ngoài nước như chuẩn JSC, IEC, Bellcore, TelcordiaTM GR-326, tiêu chuẩn chống cháy UL94V-O nên được hàng triệu khách hàng tin dùng và các chuyên gia khẳng định là một giải pháp mạng hoàn hảo có thể áp dụng trong các ứng dụng hiện tại và tương lai.

4. Dây nhảy quang Singlemode LC-LC

Dây nhảy quang LC-LC là sản phẩm công nghệ có vỏ màu vàng tươi, đường kính sợi 3 mm chuẩn kết nối 2 đầu: LC và LC, thường được sử dụng để kết nối giữa hai Switch chia quang sử dụng module SFP. Với khối lượng nhỏ nhẹ, dễ dàng sử dụng nên kỹ thuật viên có thể thuận tiện hơn trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo trì khi có sự cố hệ thống mạng xảy ra.

Nhất là, vỏ bọc dây nhảy quang Singlemode chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa PVC chính hãng có đặc tính dẻo dai, bền chắc nên có thể chịu được sự tác động cơ học trong quá trình lắp đặt, vận chuyển đồng thời ngăn chặn sự cắn phá của các loài côn trùng, gặm nhấm.

Nhờ sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi trội trên đây nên nó được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống cáp quang CATV; Fiber Optic Telecommunication System; Fiber Optic Access Network; LAN; Fiber Optic Transducer; Fiber Optic Data Transmission; Test Equipment; Metro; Active Device Termination, FTTx, FTTH…

Bài viết trên đây là tổng hợp các loại dây nhảy quang Singlemode chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Hi vọng, những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về một số đặc điểm của từng loại và có sự lựa chọn đúng đắn nhất phục vụ cho nhu cầu công việc của mình.

>> Tìm hiểu thêm: Có bao nhiêu loại dây nhảy quang Singlemode trên thị trường

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018")

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope


✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Tổng hợp một số dây nhảy quang Singlemode bán chạy nhất năm 2018 Hợp Nhất bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng (bill of lading, invoice, packing list, tờ khai Hải Quan) ✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Hợp Nhất sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. ✓ Trả lời: Khách hàng của Hợp Nhất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước. ✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....
Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại thietbiquang.net