ODF quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, media converter quang, cáp quang

Hạt mạng cat6 LS, Hạt mạng cat6 LS hộp P/N: LS-MP-SC-RJ45-EZ-C

Hạt mạng cat6 LS - Hợp Nhất Group báo giá phân phối Hạt mạng cat6 LS hộp P/N: LS-MP-SC-RJ45-EZ-C ✅ Giao tận nơi ✅ Hà Nội: 024.22255666 - HCM: 028.62959899

Hạt mạng cat6 LS, Hạt mạng cat6 LS hộp P/N: LS-MP-SC-RJ45-EZ-C
Xem ảnh Hạt mạng cat6 LS
NÓI CHUYỆN, GỌI ĐIỆN VỚI KINH DOANH QUA ZALO CHAT
Giá bán: Vui lòng liên hệ
Giá để tham khảo, Mua SL liên hệ có giá tốt hơn
✓ Code#: 5821
✓ Tình trạng: Có hàng (tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)
Bảo hành: 12 tháng
Hoàn tiền 100 lần nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
Uy tín, danh tiếng 10 năm trên thị trường viễn thông.
Giao hàng trong 30 phút, đổi trả 1 tháng (nếu lỗi).
Giao hàng toàn quốc - thanh toán tại nhà (khi nhận hàng).

Hà Nội: 024.22255666 - Hồ Chí Minh: 028.62959899

Nếu bạn ngại đặt mua sản phẩm HÃY GỌI ĐIỆN chúng tôi sẽ giúp bạn!

Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
HCM: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, Đường số 10, Phường 9, Gò Vấp.
Chi tiết Hạt mạng cat6 LS

Hạt mạng Cat6 LS hộp P/N: LS-MP-SC-RJ45-EZ-C, chất lượng tốt, giá rẻ

Hạt mạng Cat6 LS - Hợp Nhất Group báo giá phân phối Hạt mạng cat6 LS hộp P/N: LS-MP-SC-RJ45-EZ-C

LS là một thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị mạng viễn thông chất lượng tốt của Hàn Quốc và đang được đông đảo quý khách hàng tin tưởng chọn lựa sử dụng. Các sản phẩm của hãng LS đa dạng với nhiều chủng loại mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người dùng như dây cáp mạng LS, dây nhảy mạng Cat5e, dây nhảy Cat6, kìm bấm mạng và tất nhiên cũng không thể thiếu hạt mạng RJ45 dòng sản phẩm đang vô cùng HOT trên thị trường hiện nay.

Hạt mạng RJ45 hãng LS có gì nổi bật? Liệu có thực sự xứng đáng là sự chọn lựa số 1? Những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay sau khi tham khảo hình ảnh và mô tả của sản phẩm hạt mạng Cat6 LS như bên dưới đây.

Bộ hạt mạng Cat6 chính hãng LS

 Hình ảnh: Bộ hạt mạng Cat6 chính hãng LS

Nhận diện hạt mạng Rj45 Cat6 LS

Hạt mạng RJ45 Cat6 hãng LS được người dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá rất cao so với phần còn lại các hãng khác bởi chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Vỏ hộp hạt mạng có kích thước tương đối lớn được làm từ chất liệu bìa Carton bắt mắt. Hộp hạt mạng là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu trắng và đen với những thông tin chính nổi bật được in trên vỏ hộp như: P/N, P/C, chứng nhận tiêu chuẩn RoHS,...

Hộp hạt mạng Cat6 chính hãng LS

Hình ảnh: Hộp hạt mạng Cat6 chính hãng LS

Dễ dàng trông thấy như bao sản phẩm khác của hãng LS chính là logo thương hiệu LS và lớp tem trắng chứa các thông tin quan trọng của hạt mạng Cat6. Một hộp hạt mạng RJ45 bao gồm 100 đầu RJ45, đầu mạng RJ45 được bọc bởi một hộp nhựa dẻo trong suốt có ghi rõ mã sản phẩm nguồn gốc xuất xứ và một số thông tin khác.

Tem thông tin hộp hạt mạng LS Cat6

Hình ảnh: Tem thông tin hộp hạt mạng LS Cat6 

Hình ảnh, mô tả đặc điểm của hạt mạng Cat6 hãng LS 

Hạt mạng Cat6 LS một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế dưới sự điều hành của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc.

Đầu RJ45 Cat6 LS được làm bằng chất liệu nhựa tinh khiết có đặc tính dẻo, trong suốt và có độ cứng nhất định không giòn. Điều này giúp cho hạt mạng có thể chống chịu trước sự thay đổi của thời tiết, sự tác động cơ học. Trên mỗi lẫy đầu mạng RJ45 còn khắc thương hiệu LS nhỏ nhắn rất tinh tế giúp người dùng dễ dàng nhận biết

hạt mạng Cat6

Hình ảnh: Chi tiết trên hạt mạng Cat6 chính hãng LS

Cấu tạo của hạt mạng Cat6 này bao gồm điểm tiếp xúc trong hạt mạng, khe cắm hạt mạng và lớp bọc bảo vệ kim loại. Điểm tiếp xúc trong hạt mạng gồm 8 khe cắm tương ứng với 8 lõi đồng của sợi dây cáp mạng, thường được làm bằng hợp kim mạ vàng có tác dụng hạn chế han gỉ và tăng khả năng truyền tín hiệu mạng đến thiết bị.

Khe cắm hạt mạng Cat6 nằm bên trong hạt mạng có tác dụng phân tách tám lõi dây của cáp mạng và cố định, hạn chế những ảnh hưởng xấu về tín hiệu trong quá trình lắp đặt, di chuyển.

Lớp bọc kim loại bằng thép bóng chống han gỉ bảo vệ hạt mạng chống chịu lực tác động từ bên ngoài môi trường, tăng độ bền và còn tác dụng chống nhiễu hiệu quả. Trong bộ hạt mạng Cat6 LS còn có thêm các đầu chụp RJ45 để giúp dây mạng cố định, bảo vệ cáp và kết nối, kéo dài tuổi thọ của các loại cáp của bạn. Việc bảo quản cáp mạng này là vô cùng quan trọng, là vấn đề then chốt của toàn bộ hệ thống mạng và chất lượng truyền tải.

Túi chụp đầu mạng RJ45 Cat6 LS

Hình ảnh: Túi chụp đầu mạng RJ45 Cat6 LS

Điểm khác biệt giữa hạt mạng Cat6 và hạt mạng Cat5e LS

Có thể nói hai loại hạt mạng này đều sử dụng chất liệu nhựa tinh khiết tuy nhiên do được sử dụng với các loại dây cáp mạng khác nhau mà ít nhiều cấu tạo của chúng cũng có những nét khác biệt nhất định. Tuy không khác nhau về kích thước, chất liệu nhưng ở cấu tạo lại có những điểm khác biệt rõ rệt.

Điểm tiếp xúc trong hạt mạng Cat6 sẽ có diện tích lớn hơn do đường kính của lõi đồng cáp mạng Cat6 lớn hơn so với dây mạng Cat5e. Bộ hạt mạng Cat6 chính hãng LS sẽ có thêm túi đầu chụp giúp bảo vệ và cố định dây cáp mạng còn trong hộp hạt mạng Cat5e thì không.

Hạt mạng Cat5e chính hãng LS

Hình ảnh: Hạt mạng Cat5e chính hãng LS

Ngoài ra còn một điểm giúp bạn rất dễ dàng nhận biết được 2 loại hạt mạng này khi quan sát bằng mắt thường đó là hạt mạng Cat6 sẽ có lớp bọc bảo vệ bằng thép bóng không gỉ còn đầu RJ45 Cat5e thì không. Cũng chính vì vậy mà giá thành loại hạt mạng xuyên thấu Cat6 LS này có giá thành cao hơn so với loại hạt mạng Cat5e.

Hạt mạng RJ45 Cat6 LS

Hình ảnh: Hạt mạng RJ45 Cat6 LS

Mua hạt mạng Cat6 chính hãng LS ở đâu uy tín?

Hợp Nhất Group đơn vị danh tiếng trên thị trường chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị mạng, vật tư công trình điện nhẹ, giải pháp quang hoàn hảo cho doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp sản phẩm hạt mạng LS chính hãng có đầy đủ giấy tờ (CO,CQ) với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mua sản phẩm tại Hợp Nhất quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ chi tiết các thông tin về sản phẩm và được hỗ trợ đặt hàng với giá thành cạnh tranh nhất.

Mua bán thiết bị quang Hạt mạng cat6 LS

  • Sản phẩm Hạt mạng cat6 LS đúng như mô trả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng, giá thành).
  • Giao sản phẩm Hạt mạng cat6 LS trong vòng 2h với bán kính 20km trên địa bàn Hà Nội và Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh).
  • Vận chuyển, giao hàng Hạt mạng cat6 LS tận nơi 19 quận và 5 huyện tại Sài Gòn (Thành Phố Hồ Chí Minh).
  • Miễn phí bảo hành sản phẩm Hạt mạng cat6 LS tại nơi sử dụng trong bán kính 10km nội thành Hà Nội và Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh).
  • Hỗ trợ, tư vấn, lắp đặt, giá cả mua bán, báo giá phân phối sản phẩm Hạt mạng cat6 LS hãy liên hệ qua: Facebook, Zalo hoặc số điện thoại trên website!

Hà Nội: 024.222 55666 - Di động: 038 559 8080 - Hồ Chí Minh: 028.62959899 - Di động: 0936 559898

Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. (Có chỗ để xe Ôtô)

Hồ Chí Minh: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, đường số 10 (Cây Trâm), Gò Vấp. (đối diện cổng công viên làng Hoa)

    ĐẶT MUA SẢN PHẨM

    Hà Nội: 024.22255666 - HCM: 028.62959899
    Mobile: 0966 100110 - 0936 559898
    Email nhận báo giá: thietbiquang.net@gmail.com

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Hạt mạng cat6 LS")

Phụ kiện mạng cáp đồng khác có thể bạn quan tâm?

Patch panel 48port cat5e LS

Patch panel 48port cat5e LS

Kìm mạng Talon 315

Kìm mạng Talon 315

Hạt mạng Cat5e Golden Konek

Hạt mạng Cat5e Golden Konek

Kìm mạng Talon-5684R

Kìm mạng Talon-5684R

Kìm mạng Talon 200A

Kìm mạng Talon 200A

Tool nhấn mạng AMP

Tool nhấn mạng AMP

Kìm mạng Micronet SP1131

Kìm mạng Micronet SP1131

Cáp điều khiển Helukabel 16 AWG

Cáp điều khiển Helukabel 16 AWG

Cáp điều khiển chống cháy Helukabel

Cáp điều khiển chống cháy Helukabel

Cáp tín hiệu điều khiển 2x1.5 Helukabel

Cáp tín hiệu điều khiển 2x1.5 Helukabel


✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Hạt mạng cat6 LS Hợp Nhất bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng (bill of lading, invoice, packing list, tờ khai Hải Quan) ✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Hợp Nhất sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. ✓ Trả lời: Khách hàng của Hợp Nhất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước. ✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....
Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại thietbiquang.net