ODF quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, media converter quang, cáp quang

Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng, Tìm hiểu đặc điểm các loại bút soi quang

Bút soi quang một thiết bị chuyên dụng với tín hiệu đèn laser giúp phát hiện các điểm đứt của dây cáp quang.Sản phẩm này quan trọng và không thể thiếu trong với các kỹ thuật viên. Trong bài viết này hãy cùng Hợp Nhất tìm hiểu chi tiết về các loại bút soi quang đang được ưa chuộng.

Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng, Tìm hiểu đặc điểm các loại bút soi quang
Xem ảnh Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp
Hợp Nhất Group Since 2010
Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22255666 - 0966 100 110

HCM: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, Đường số 10, Phường 9, Gò Vấp.

Điện thoại: 028.62959899 - 0936 55 9898

Chi tiết Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng

Tìm hiểu những loại bút soi quang đang phổ biến

Bút soi quang dụng cụ cần thiết hỗ trợ thi công cáp quang viễn thông giúp phát hiện lỗi và đo thông số hoạt động của sợi quang.Trong thực tế, các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng nhưng do yếu tố bên ngoài tác động như môi trường hoặc một số vấn đề liên quan sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đó. Không chỉ các sản phẩm trong ngành công nghiệp nói chung mà cả trong ngành công nghệ viễn thông điện nhẹ cũng không tránh khỏi tình trạng sai sót trong quá trình thi công. Do đó, những thiết bị hỗ trợ phát hiện lỗi cáp quang là điều hết sức cần thiết. Và thiết bị bút soi quang là một thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ một kỹ thuật viên nào khi tiến hành thi công lắp đặt dây mạng cáp quang.

Bút soi quang là gì?

Bút soi quang (đèn laser soi sợi quang) là một thiết bị hỗ trợ thi công cho các kỹ thuật viên ngành điện nhẹ. Bút soi quang có thiết kế dạng bút nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi thi công lắp đặt các đường cáp quang. Với cấu tạo bao gồm các trùm tia laser có hai chế độ nhấp nháy và chiếu laser thông thường nên tác dụng của nó dùng để phát hiện lỗi của sợi quang. Đồng thời loại bút soi quang này còn hỗ trợ kiểm tra độ thông suốt của tuyến cáp quang cũng như do thông số sợi quang bằng ánh sáng nhìn thấy. Bút soi quang có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau nhưng về cơ bản và phổ biến nhất vẫn là được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, sử dụng bền bỉ với thời gian và chống chịu được va đập. Kích thước của những loại bút sợi quang thường nhỏ gọn dễ thao tác dễ bảo quản nên các kỹ thuật viên có thể dễ dàng mang theo khi đi triển khai, thi công ở các công trình.
Thoạt nhìn bút soi quang chúng ta có thể nhầm lẫn chúng với những loại đèn pin cỡ nhỏ, bởi kích thước và hình dạng của chúng là tương đối giống với đèn pin.Tuy nhiên về đặc điểm và chức năng thì khác, bút soi quang mang rất nhiều nét đặc thù và đương nhiên chức năng chiếu sáng của đèn pin thì không thể nào so sánh được.Dưới đây là những đặc thù chung của các thiết bị bút soi quang thông dụng.
Đặc điểm nổi bất của sản phẩm bút soi quang VFL650-2 đang được ưa chuộng
Hình ảnh: Đặc điểm của loại bút soi quang VFL650-2
Nguồn laser : sử dụng pin thông thường 3A
Bước sáng: 650nm
Loại sợi quang: Single mode và multi mode
Cổng đo: adapter với đường kính 2.5mm
Công suất phát: 5-10mW
Loại pin và tuổi thọ pin: Pin AAA 1.5V, chuẩn 40h liên tục
Đường kính thiết bị: 170mm x 13.5mm
Trọng lượng: 88g (gồm Pin)

Một số loại bút soi quang đang thịnh hành

Các loại bút soi quang rất cần thiết cho hoạt động thi công lắp đặt mạng cáp viễn thông. Nó giống như dụng cụ phát hiện lỗi sợi quang và hỗ trợ kịp thời trong việc kiểm tra chất lượng sợi cáp quang có bị đứt gãy hay không. Lợi ích của bút soi quang là như vậy nhưng làm sao lựa chọn được bút soi quang đảm bảo về chất lượng là điều rất khó. Các loại bút soi cáp quang trên thị trường hiện nay bao gồm nhiều thương hiệu khác nhau. Dựa vào thương hiệu mà sản phẩm có giá thành cũng rất đa dạng, có loại có giá phụ thuộc vào chất lượng, có loại có giá phụ thuộc vào thương hiệu và mẫu mã. Vì vậy để chắc chắn bạn đã lựa chọn được loại bút soi quang có tên tuổi giá thành tốt thì bạn nên thể tham khảo các loại bút soi quang ngay dưới đây:

Bút soi sợi cáp quang VFL650-2

Bút soi quang VFL650-2 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất
Hình ảnh: Bút soi sợi cáp quang VFL-650
Tuy trên thị trường có rất nhiều các loại bút soi quang khác nhau nhưng có lẽ VFL650-2 là một dòng sản phẩm cao cấp hơn hết.Có thiết kế bắt mắt vỏ được làm bằng nhôm trắng cao cấp dày dặn chúng tạo cho người dùng cảm giác mới mẻ.Nổi trội hơn về chức năng quan trọng nhất đó là phạm vi soi của loại bút này tương đối xa nó lên đến 20Km hơn hẳn so với các loại bút khác trên thị trường.Mặc dù tốt hơn hẳn "thuộc hạng cao cấp về chất lượng" nhưng giá thành của dòng sản phẩm này lại không quá cao so với các loại khác .Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và luôn được ưu tiên ở vị trí số một.Dưới đây là một số những đặc điểm cơ bản của sản phẩm bút soi quang VFL650-2.
Khoảng cách soi kiểm tra lên tới 20km, với bước sóng đầu ra 650nm±10nm và khả năng điều chỉnh công suất đầu ra theo từng khoảng cách soi khác nhau như 5mw, 10mw, 20mw,30mw. Loại tia bút soi sợi quang VFL-650 phát ra loại tia laser PF-LD, bút sử dụng pin 2A và nhiệt độ hoạt động 20°C~60°C VFL-650 là một trong những chiếc bút soi quang lý tưởng của các kỹ sư thi công cáp quang.

Bút soi quang VFL-250

Sản phẩm bút soi quang VFL250 màu đen
Hình ảnh: Bút soi quang VFL250
Nối tiếp sự thành công của VFL650-2 đó là sản phẩm bút soi quang VFL250.Tuy không được ưa chuộng nhiều bằng VFL650-2 nhưng sản phẩm này cũng được ưa chuộng không ít.VFL250 có thiết kế hoàn toàn giống một cái bút thông thường, nổi bật nhất là màu sắc "màu đen" của sản phẩm.Bên trên loại bút soi quang này có một nút nguồn tắt - bật và một đèn led hiển thị hoạt động của thiết bị.Đầu đèn Laser được trang bị một lắp đậy có công dụng đảm bảo cho bóng đèn không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.
Bút soi quang VFL-250 sử dụng bước sóng đầu ra 650nm2Hz và công suất đầu ra >5mw(-3dBm), sử dụng pin 3A với thời gian 40 giờ liên tục. Chế độ phát laser bút soi quang VFL-250 ở trạng thái liên tục hoặc nhấp nháy theo tần số 2-3 Hz và thể hoạt động trong khoảng nhiệt độ từ 0 ~+40°C.

Bút soi quang 1mw và bút soi quang 10mw

Sau cùng là 2 loại bút soi quang 1mw và bút soi quang 10mw, cũng được xét vào diện các sản phẩm bán chạy trên thị trường thời điểm đầu năm 2017 đến thời điểm hiện tại nhưng 2 loại bút này không thể sánh vai được với 2 sản phẩm bên trên "VFL650-2 và VFL250".Tuy nhiên không vì thế mà chúng bị lãng quên,với những đặc điểm riêng biệt, kết hợp với nhu cầu không cao của người sử dụng sản phẩm này vẫn được sử dụng trong các phạm vi, hệ thống quy mô nhỏ.

sản phẩm bút soi quang 1mw
Hình ảnh: Bút soi quang 1mw
Loại bút soi quang này có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho các kỹ sư mang đến công trường thi công dây mạng. Công suất đầu ra của bút soi quang này là 1mw, bước sóng đầu ra là 650nm2Hz, nguồn cung cấp là loại pin 2A. Tia sáng của bút soi quang 1mw là loại tia laser LD có khoảng cách soi kiểm tra dao động 3 đến 5km và nhiệt độ hoạt động trong khoảng 10~+60℃.
sản phẩm bút soi quang 10mw
Hình ảnh: Bút soi sợi quang 10mw
Bút soi sợi quang 10mw có đèn kiểm qua sợi cáp quang sử dụng trùm tia laser LD và pin 2A có thời gian sử dụng lên tới 50 giờ. Bước sóng đầu ra là 650nm2Hz và công suất đầu ra là 10mw, có khoảng cách soi kiểm tra từ 10 cho đến 12km.
Trên đây chỉ là một số loại bút soi quang phổ biến thường có chất lượng tốt đảm bảo được độ chính xác cao khi thực hiện kiểm tra sợi cáp quang. Nếu bạn quan tâm tới thiết bị bút soi quang hay bộ dụng cụ làm quang có thể tìm đến địa chỉ Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn về các loại bút soi quang và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đúng cách.Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các số Hotline trên Website "0966 100 110 - 0965 82 86 96" để được tư vấn tư vấn và có giá thành tốt nhất về sản phẩm.
>> Xem thêm các loại Bút soi quang

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng")

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope


✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Đi tìm các loại bút soi quang đang được ưa chuộng Hợp Nhất bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng (bill of lading, invoice, packing list, tờ khai Hải Quan) ✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Hợp Nhất sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. ✓ Trả lời: Khách hàng của Hợp Nhất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước. ✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....
Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại thietbiquang.net