ODF quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, media converter quang, cáp quang

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope, Dây nhảy mạng Commscope chính hãng giá tốt

Dây nhảy mạng Commscope hàng chính hãng sử dụng để kết nối nhiều thiết bị mạng trong hệ thống như: Switch, patch panel,...

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope, Dây nhảy mạng Commscope chính hãng giá tốt
Xem ảnh Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp
Hợp Nhất Group Since 2010
Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22255666 - 0966 100 110

HCM: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, Đường số 10, Phường 9, Gò Vấp.

Điện thoại: 028.62959899 - 0936 55 9898

Chi tiết Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope

Dây nhảy mạng Commscope chính hãng, chất lượng cao cho mọi công trình

Công nghệ thông tin phát triển nhảy vọt trong những năm trở lại đây kéo theo các thiết bị mạng cũng nâng cấp và hoàn thiện hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy dây nhảy mạng chính hãng Commscope ra đời để đáp ứng hoàn hảo việc kết nối truyền dẫn tín hiệu trong hệ thống mạng. Vậy dây nhảy mạng Commscope có những loại nào và có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chi tiết nhất trong bài viết đưới đây.

Phân loại dây nhảy mạng Commscope chính hãng

Dây nhảy mạng hay còn được gọi với tên Patch cord, dây nhảy mạng Lan,... là một đoạn dây cáp mạng có chiều dài từ 1m, 2m, 3m,... tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng để phù hợp với hệ thống mạng. Dây nhảy đóng vai trò quan trọng như một cầu nối chất lượng giúp kết nối truyền dẫn tín hiệu mạng tới người dùng.

Dây nhảy mạng Commscope từ lâu đã được người dùng ưa chuộng sử dụng bởi đảm bảo yêu cầu về chất lượng, đa dạng chủng loại và giá thành cạnh tranh. Các loại dây nhảy mạng Commscope đang có trên thị trường hiện nay được phân thành 2 loại gồm: dây nhảy mạng Cat5edây nhảy mạng Cat6. Mỗi loại dây nhảy mạng sẽ có chức năng, đặc điểm riêng biệt để phù hợp với từng sơ đồ hệ thống mạng theo yêu cầu. 

Mời bạn tham khảo các loại dây nhảy mạng Commscope được ưa chuộng như:

Dây nhảy Cat6 2m Commscope

Dây nhảy Cat6 3m Commscope

Dây nhảy Commscope Cat5e 2m

Dây nhảy mạng Cat5e Commscope

Dây nhảy Cat5e Commscope được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều trong các hê thống mạng internet hiện nay. Dây nhảy Cat5e là đoạn cáp mạng có 2 đầu bấm sẵn với chiều dài đa đạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đặc điểm nhận diện của dây nhảy Commscope/ amp Cat5e được bọc cẩn thận trong túi nilon dày dặn, bên trên túi có ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.Logo thương hiệu của Commscope rất chuyên nghiệp và đẹp mắt là chi tiết khiến bạn chú ý đầu tiên khi nhìn vào. Ngoài ra bề mặt túi nilon còn có tem chống hàng giả, mã vạch, mã QR Code để quý khách hàng kiểm tra thông tin về sản phẩm.

Dây nhảy Cat5e Commscope

Hình ảnh: Dây nhảy Cat5e Commscope

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của dây nhảy mạng Lan Cat5e Commscope đó chính là đầu mạng RJ45 và đầu chụp được làm từ nhựa trong suốt, phần đầu chụp dẻo có tính đàn hồi cao và có thể uốn cong. Phần dây và các điểm tiếp xúc đồng của dây nhảy Cat5e được cố định chắc chắn đảm bảo được sự ổn định tốt về tốc độ đường truyền.

dây nhảy Commscope Cat5e

Hình ảnh: Chân tiếp xúc bằng đồng trên dây nhảy Commscope Cat5e

Đoạn dây cáp mạng Cat5e có vỏ bọc ngoài được làm từ chất liệu nhựa PVC chuyên dụng, có tính đàn hồi và chống chịu tốt trước các va đập vật lý bên ngoài môi trường. Bên trong vỏ bọc là lõi truyền gần gồm 4 cặp xoắn, 8 lõi đơn truyền dẫn được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất giúp đảm bảo tốc độ truyền tải tốt nhất.

 Dây nhảy mạng Commscope/ amp Cat5e 2m

Hình ảnh: Dây nhảy mạng Commscope/ amp Cat5e 2m

Dây nhảy mạng Cat5e có nhiều kích thước khác nhau bởi vậy mà loại dây này có thể sử dụng được trong nhiều những lĩnh vực khác nhau, có thể là giữa các máy tính với các thiết bị mạng như switch, router,…Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là dùng với thanh quản lý cáp mạng Patch Panel. Dây mạng được cố định với các nhân mạng trên Patch Panel lắp trên các loại rủ rack, ở đầu bên kia dây nhảy mạng kết nối với Patch Panel truyền tín hiệu tới các thiết bị kết nối mạng còn lại.

Dây nhảy mạng Cat6 Commscope

Cũng giống như dây nhảy Cat5e, dây nhảy patch cord Cat6 Commscope được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau từ 1m, 2m,... để phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai dòng dây này đó là hiệu suất hoạt động và tốc độ đường truyền của chúng. Với Dây nhảy mạng Cat5e thì người ta thường lắp đặt cho các mạng với tốc độ 100Mbps hoặc 1Gbps, với hiệu suất hoạt động có thể đạt mức 100MHz. Còn đối với dây nhảy mạng Cat6 thì nó được ứng dụng nhiều nhất trong truyền tải mạng có hiệu suất xử lý lên tới 250MHz

Dây nhảy Commscope/ amp Cat6

Hình ảnh: Dây nhảy Commscope/ amp Cat6

Việc sử dụng dây nhảy Cat5e hay Cat6 tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Tốt nhất nên chọn lựa loại dây phù hợp với đường truyền mạng trong tòa nhà nơi bạn đang lắp đặt hệ thống mạng theo khuyến cáo của nhà sản xuất và tư vấn của nhân viên lắp đặt.

dây nhảy mạng Cat6 Commscope

dây nhảy mạng Cat6 Commscope

Hình ảnh: Chi tiết đầu nối dây nhảy mạng Cat6 Commscope

Mua dây nhảy mạng Commscope ở đâu uy tín?

Hợp Nhất đơn vị danh tiếng trên thị trường chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vật tư công trình điện nhẹ, giải pháp quang hoàn hảo cho doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp sản phẩm dây nhảy mạng COMMSCOPE chính hãng có đầy đủ giấy tờ CO,CQ với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mua sản phẩm tại Hợp Nhất quý khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ chi tiết các thông tin về sản phẩm và được hỗ trợ đặt hàng với giá thành cạnh tranh nhất.

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope")

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Tính năng của dây nhảy quang MPO/MTP trong hệ thống mạng

Tính năng của dây nhảy quang MPO/MTP trong hệ thống mạng


✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope Hợp Nhất bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng (bill of lading, invoice, packing list, tờ khai Hải Quan) ✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Hợp Nhất sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. ✓ Trả lời: Khách hàng của Hợp Nhất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước. ✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....
Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại thietbiquang.net