ODF quang, Converter Quang, Bộ chuyển đổi quang điện, media converter quang, cáp quang

Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam, Đơn vị phân phối sản phẩm G-NET chính hãng

Trong suốt thời gian dài cung cấp các sản phẩm quang học, sản phẩm bộ chuyển đổi quang điện và bộ chuyển đổi video sang quang tại Việt Nam, G-NET xứng đáng là thương hiệu uy tín nhất.

Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam, Đơn vị phân phối sản phẩm G-NET chính hãng
Xem ảnh Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam
Tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp
Hợp Nhất Group Since 2010
Hà Nội: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22255666 - 0966 100 110

HCM: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa, Đường số 10, Phường 9, Gò Vấp.

Điện thoại: 028.62959899 - 0936 55 9898

Chi tiết Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam

Nhà phân phối sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam

Đã từ lâu, bộ chuyển đổi quang điệnbộ chuyên đổi video sang quang là hai thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Chắc hẳn rằng ai cũng biết đến những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại. Khả năng truyền tải dữ liệu mạng: hình ảnh, âm thanh, video phát ra từ camera nhanh chóng, thông suốt trong một khoảng cách xa tạo ra nhiều tiện ích không thể chối cãi như nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm công sức, hạn chế chi phí đầu tư cho di chuyển, nhân lực, bảo trì sản phẩm. Sản phẩm G-NET được phân phối rộng khắp ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và Việt Nam cũng là một trong số đó.Vậy đơn vị nào cung cấp các sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam trong thị trường tràn lan những hàng giả, hàng nhái kém chất lượng? Hãy cùng Hợp Nhất tìm hiểu để biết được địa điểm mua hàng sản phẩm G-NET chính hãng, giá thành tốt nhất nhé.

Hãng G-NET – thương hiệu bền vững theo thời gian

Thành lập nhiều năm tại Đài Loan, thương hiệu G-NET luôn tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng. Nhờ vậy, nó trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển công nghệ truyền thông cáp quang, truyền tải tín hiệu bằng sợi quang học, bộ chuyển đổi quang điện G-NET và camera. Công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm nên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng về những giải pháp mạng tốt nhất cho hiện tại và ứng dụng trong cả tương lai.
Nắm bắt được xu thế của ngành công nghệ thông tin, bao năm qua G-NET tập trung nghiên cứu và đầu tư sản xuất nhà máy truyền thông quang học và thiết bị CCTV ( giám sát an ninh) bao gồm bộ chuyển đổi phương tiện truyền thông, chuyển đổi video (CCTV), modul SFP EPON và Pard Cord (dây nhảy). Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm G-NET chính ở converter quang hay video converter là khoảng cách đường truyền xa với độ sắc nét, chất lượng tốt của hình ảnh và hệ thống âm thanh rõ ràng nên G-NET đã mang đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời.Đối với các sản phẩm G-NET, chúng đều vượt qua những tiêu chuẩn về chất lượng trong nước và quốc tế, ví dụ như: ISO9001, RoHs và ISO14001.

Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET tại Việt Nam

Công ty Việt Long nhập khẩu các sản phẩm G-NET chính hãng
Hình ảnh: Trụ sở chính Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Việt Long
Mặc dù là hãng sản xuất bộ chuyển đổi quang điện lớn nhưng G-NET luôn lựa chọn bạn hàng một cách kỹ lưỡng nên tại Việt Nam chỉ có số ít đơn vị đáp ứng được yêu cầu của hãng. Tại Việt Nam có Công ty TNHH Điện Tử Viễn thông Việt Long có trụ sở chính tại 5/10F Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM là công ty nhập khẩu các sản phẩm G-NET chính hãng và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Là công ty ra đời ngay từ những ngày đầu khi mà ngành công nghệ viễn thông mới xuất hiện tại Việt Nam, Việt Long trong bao năm qua vẫn khẳng định ưu thế vượt trội, xứng đáng là một trong những nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông Việt Nam. Lấy phương châm “Chất lượng sản phẩm cung ứng là yếu tố hàng đầu”, “Coi chữ tín là sự lớn mạnh của doanh nghiệp” chắc chắn đây là địa chỉ mua converter G-NET chính hãng đảm bảo chất lượng khiến khách hàng hài lòng.
Hợp Nhất đơn vị phân phối sản phẩm G-NET chính hãng tại Miền Bắc
Hình ảnh: Hợp Nhất phân phối sản phẩm G-NET chính hãng tại Miền Bắc
Nam có Việt Long, Bắc có Hợp Nhất – hai đơn vị cung cấp hãng G-NET chính hãng duy nhất trong Nam và ngoài Bắc. Công ty Cổ phần Phát Triển Công nghệ Hợp Nhất là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “cam kết vì lợi ích khách hàng", chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất. Hợp Nhất còn là đối tác chiến lược trong và ngoài nước, trong đó có G-NET System trên cơ sở “Hợp tác, phát triển bền vững”, hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Đến với Hợp Nhất, các bạn sẽ được sở hữu sản phẩm bộ chuyển đổi quang điện, bộ chuyển đổi video sang quang chính hãng G-NET có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ, bảo hành dài hạn và giao hàng tận nơi. Đặc biệt, Hợp Nhất cũng là nơi quy tụ những đội ngũ nhân viên trẻ, năng động tạo nên thế mạnh nòng cốt của công ty chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được những đơn vị cung cấp, phân phối bộ chuyển đổi quang điện chính hãng G-NET, tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi đặc biệt lưu ý một lần nữa, G-NET cung cấp sản phẩm tại thị trường Việt Nam chỉ có 2 đơn vị phân phối chính hãng, duy nhất ở hai miền Nam, Bắc đó là Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Việt Long và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hợp Nhất, các đơn vị khác cung cấp sản phẩm của G-Net nếu không có Tem bảo hành của Việt Long và Hợp nhất đều là hàng giả, “ ăn cắp thương hiệu”. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh các bạn nhé!

HỎI ĐÁP - BÌNH LUẬN
(Hỏi đáp, bình luận "Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam")

Tin tức tổng hợp khác có thể bạn quan tâm?

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 thiết bị phòng chống tấn công mạng hàng đầu

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Tường lửa Palo Alto PA-410 - Giải pháp an ninh mạng doanh nghiệp hiệu quả

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Vì sao Tường lửa Palo PA-410 được ưa chuộng?

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Khám phá bộ chuyển mạch công nghiệp Teltonika

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Có bao nhiêu loại cáp quang OM3 Cablexa và cách phân biệt

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Tìm hiểu về switch POE Teltonika

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Đặc điểm và tính năng nổi bật của cáp mạng LS

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại hạt mạng phổ biến nhất hiện nay

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Các loại cáp điều khiển chống cháy nổi bật của Helukabel

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope

Phân loại các loại dây nhảy mạng Commscope


✓ Trả lời: Tất cả các sản phẩm Hợp Nhất | Các đơn vị cung cấp sản phẩm G-NET chính hãng tại Việt Nam Hợp Nhất bán ra là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận chất lượng sản phẩm CO,CQ chính hãng (bill of lading, invoice, packing list, tờ khai Hải Quan) ✓ Trả lời: Luôn đi tiên phong đã khẳng định được tên tuổi và thị phần của mình bằng việc chiếm thị phần lớn nhất, với lượng khách hàng lên tới hơn 2 triệu. Hợp Nhất sở hữu quy trình vận hành, quản lý giao nhận, quản lý kho và quy trình thanh toán an toàn tiện lợi mang đến sự hài lòng cho các khách hàng. ✓ Trả lời: Khách hàng của Hợp Nhất đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và có hoạt động trên khắp lãnh thổ Việt Nam, từ các công ty trong nước, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đến các tổ chức trực thuộc nhà nước. ✓ Trả lời: Phòng kỹ thuật Hợp Nhất những con người tận tình hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc....
Thanh toán thuận tiện khi mua hàng tại thietbiquang.net